หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เมียโดนคนงานเมียนมาข่มขืน เธอดิ้นๆๆๆ ขัดขืน แต่เธอกลับติดใจดุ้นควยใหญ่ และลีลาของมัน

       ผม (สุด) มีกิจการรับเหมาก่อสร้างบ้าน และขายวัสดุก่อสร้าง คนงานที่เป็นลูกน้องผม ส่วนมากเป็นพม่า  บางส่วนพักอยู่ในห้องแถวที่ผมจัดให้ มีอยู่ 3 ครอบครัว ที่อยู่บ้านพักที่อยู่ในบริเวณบ้านผม หม่องสี
เป็นคนคุมงานทั้งหมด และงานโครงสร้าง  หม่องหลี หัวหน้างานปูน  และหม่องหยีหัวหน้างานไฟฟ้าและ

ประปา มาตอนหลังมีคนมาแทนหม่องสี จึงให้หม่องสีไปช่วย เมียพี่ขายของที่ร้าน  พรเมียพี่เป็นคนสวย
หุ่นยั่วควยชาย  ไอ้หม่องสีมันแอบมองนายหญิง แอบกลืนน้ำลาย หลายอึก มันคงเก็บเอาไปฝันและชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้ว  ผมมีอารมสวิง จึงคุยกับมันอยากให้มันเย็ดนายหญิง  ส่วนเมียไอ้สีนั้นไม่มี
ปัญหาหรอก ผมแอบเย็ด 8-9  ครั้ง  เราวางแผนกันว่า ผมจะไปเยี่ยมญาติที่ ตจว. ก่อนจะเข้านอนพรอาบน้ำ ตอนออกห้องน้ำมา ไอ้สีก็ดึงพรเข้ามากอดจูบ  พรดิ้นๆๆๆๆ และด่าว่าไอ้สีต่างๆ และขู่ว่าจะให้ผมไล่มันออกจากงาน และไล่กลับพม่า  ไหนๆก็จะโดนไล่ละ ผมขอเย็ดนายหญิงซัก 3-4 ดอก จะไม่ลืมพระคุณเลย  ลีลาการกอดจูบ ลูปคลำ ดูดนมขยำนมไม่เบานะ   มันทั้งเคล้าคลึงโลมเลียนายหญิงไปทั่วเรือนร่าง
เมื่อพรเห็นดุ้นหอกเสียวสวาท ของมันก็ใจหาย มันใหญ่ประมาณขวดลิโพ  หัวบานมาก ฝังมุก 9 เม็ด ยาว ๗ นิ้ว  พรคิด...โอววว มันใหญ่ ยาว แถมฝังมุกอีกมากมาย มันจะมุดเข้าหีหล่อนหรือนี่ มันจะเข้าได้หรือแค่คิดก็ขนลุก หีจะแหก จะยับเยินรึเปล่า ไม่นะ เราต้องไม่ยอม "  เมียผมนั้นเป็นคนมอญ เรื่องสวยรับประกันได้  ยิ่งตอนที่โดนมันเลียหี พรร้องลั่นห้อง น้ำหีแตก   หม่องสี..." หีนายหญิงน่าเย็ดสุดๆ ขนอุยประปราย น้ำหีก็หอมหวาน อร่อยสุดๆ  โอวว นางฟ้า ในสเปคของ สี "   พร..." อุยยยซีดดดดอย่า ลลลลเลียหีพร ซีดดดด อุยยมันเสียววนะ เสียววหีจัง โอ้วววว น้ำหีแตกกก  พรยิ่งใจสั่นหวิวๆ เมื่อหม่องสี เอามือหล่อนจับดุ้นควยที่ ทั้งนิ่ม ทั้งแข็ง ใหญ่ ยาว  แล้วมันก็เอาหัวบานขนาดใหญ่ บี้ถูไถ โคกหี แคมหี เม็ดแตด ถูไถแบบแรงๆ เม็ดแตดโย้ไปมา เสียวววสั่นระริก  สองแคมหีอวบๆ บิดบี้เบี้ยวไปมา ตามแรงบี้ควยจนพรเมียรัก ครางซีดดด ใจสั่นหวิว พยายาม ขยับส่ายหีหนีควยเขา แต่ต้องสะดุ้งเฮือก  เมื่อหัวบานมันมุดถลำเข้าหีพร เพราะมันแน่นหี คับหี ออกจะเจ็บ แต่ระคนด้วยความเสียว  พร..." โอ้ววว โอ๊ยยย มมมไม่นะ  อย่าดัน อย่าทำพรแบบนี้จิคะ อุยยย ไม่นะ มันแน่นหี คับหี เอาควยออกนะหม่องสี "  การส่ายหี ขยับหีกลับทำให้ เขายัดเยียดควยเข้าหีได้ลึก ยิ่งดิ้นมันยิ่งแน่น ยิ่งเสียววหี เขายิ่งซอยเน้นๆ มันดื่มด่ำเข้าไป ๕ นิ้ว น้ำหีแตกชโลม ควยเขาดำเลื่อม เห็นแล้วฟินจริงๆ สองแคมอวบคาบควยใหญ่ ปลิ้นออกๆๆๆๆๆๆๆ
บังสีดันควยเข้าไปจนมิดด้าม  พร..." โอ๊วววๆๆ ซีดดด อุยยย หม่องขา เบาๆ ก่อน อุยยย ซีดดดด แน่นหี
เสียววหีเหลือเกิน  เบาๆ ค่ะ มุกมันครูดแตด เสียววว ซีดดด อาาาาา "  หม่องสีวาดลีลาหนุ่มพลังม้า
จนนายหญิงน้ำหีแตกไปหลายครั้ง  หม่องสี... " นายหญิงที่รักจ๋า  โอววว หีนายหญิง โคตรดูด ดูดควยผมแน่น เสียววควย มันควย  หีนายหญิงดูดควยผมเบาๆ หน่อย  ซีดดด อาาาา "    ตอนนี้พรขย่มควยหม่อง
นี่เป็นน่้ำที่ 3 แล้ว  ส่วนพรนั้น นับไม่ถ้วนแล้ว  พรเอนบาบลงไปบนอกเขา สองเต้าเขย่าโลก แกว่งถูไถ
หน้าอกเขา  พร...." หม่องจ๋า  โอ้วววๆๆๆ ควยหม่องเย็ดเสียววว เหลือเกิน น้ำหีพรจะแตกอีกแล้ว "
หม่องก็จับเองพร กระแทกเข้าหาควยใหญ่ "    พร... " โอ๊ะ  โอ้วววๆๆๆ ซีด มมมมมม หม่องขา โอ้ววว
น้ำควยหม่องแตกกก  โอววว มดลูก ซีดดดด เสียวววมดลูก  น้ำพุ่งแรงจัง โอวววเสียววววหีสุดๆๆๆๆ"
ทั้งสองกอดกันแน่น ประหนึ่งเป็นผัวเมียกัน  พรหลับผล็อยบนร่างของหม่อง  ควยใหญ่ยังไม่อ่อนตัว
มันยังคงคับแน่นในหีพร.......

 
             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น