หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ต้องเสียเมียแสนดีหีงามอวบอูม ให้พวกมันเย็ดกันหลายควย เพราะหนี้การพนัน

           ประทุมไฉไล หรือทุมกับผม (ชิด) เป็นหนี้บังหลีเจ้าพ่อเงินกู้ เป็นหนี้ที่เราเอาไปลงทุนที่บ่อนแห่งหนึ่ง  ความจริงมันก็เพื่อนผมนั่นเอง  ผมกับทุมได้กู้เงินจากบังหลี 9 แสนบาท  เพิ่งส่งชำระหนี้ให้บังไป สี่หมื่นกว่าบาท แล้วเราผัดการส่งเงิน  ให้บังผัดแล้วผัดอีก ดูชีวิตเราทั้งสองไม่ค่อยปลอดภัย ตอนแรกบังจะยึดบ้าน แต่มันก็เปลี่ยนใจ  ให้ทุมบำเรอกาม หรือเป็นเมียชั่วคราว จนกว่าผมจะหาเงินมาชำระมันหมด

สมัยเรียน ม.ปลาย มันก็เคยจีบ เคยตื๊อทุม แต่ทุมก็ไม่เล่นด้วย ทุมยังเคยพูดดูถูกมันว่า  " หน้าอย่างมึง
นี่รึ ขาอ่อนกูมึงก็ไม่ได้ลูบหรอกว่ะ ไปเอากะหรี่เถอะไป้ "  คืนนั้น เราปรึกษากัน เลยตกลงว่าให้ทุมไปเป็น
นางบำเรอให้มัน แต่ผมต้องอยู่ในเหตุการเสียวๆ ด้วย  แต่ทุมก็วิตกกลัวดุ้นควยใหญ่ ยาวของบัง  ผมเคยชวนทุมสวิงเหมือนกัน  แต่ทุมยอมรับไม่ได้   ในคืนนี้ เราลองเล่นบทบาทสมมติ  สมมติว่าผมเป็นไอ้บังหลี  กำลังจะเย็ดทุม แต่ทุมก็ไม่ยอม หล่อนดิ้นขัดขืน ดิ้นๆๆๆๆๆ  จนบังเย็ดไปหนึ่งดอก รู้สึกว่าทุมเงี่ยน
สุดๆ น้ำหีแตกไปหลายที  หรือว่าทุมมีใจกะบังบ้างแล้ว ชักหึงละนะ  แต่ทุมก็ปฏิเสธ
             เย็นวันนั้นบังมาที่บ้านผม มันซื้อกับข้าว เครื่องดื่มมากินกัน ทุมแต่งชุดวาบหวิวล่ออารมณ์บังซึ่งบังก็ต้องการแบบนี้  เสื้อยืดสีบานเย็นบางๆ หัวนมดันเสื้อยืดเห็นเม็ดชูชัน กางเกงสีเนื้อฟิตเปรี๊ยะโชว์โคกหี โหนกนูน แค่บังเห็นมันก็ควยแข็งแล้ว   บังหลี..." ไอ้ชิด เมียมึงนี่สุดยอดจริงๆ ว่ะ  พันธ์ เนื้อ นม ไข่
แบบนี้สเปคกรูเลยว่ะ "    ชิด.." ทุมเขาวิตกกังวลว่ะ  ควยมึงนั่นแหล่ะ  หล่อนกลัวจะเจ็บหีน่ะ "
บังหลี..."ทุมหีใหญ่ หีงามจ๋า ไม่ต้องกลัวนะ หีทุมคงฟิตมากๆ จินะ ไม่ต้องห่วง บังจะทำให้ทุมมีความสุข
ทุมจะเสียวววหีสุดๆ  เสียวจนลืมควยผัวไปเลย "  บังหลี ดึงทุมนั่งบนตกมัน มันหอม มันกอด จูบทุม
ทุมพยายามดิ้นขัดขืน  แต่ก็โดนมันระดมกอด จูบ เคล้าคลึง แบบบ้าระห่ำ ลีลาหื่นเถื่อนๆ แบบนี้กลับกระตุ้นอารมเสียว อารมณ์เงี่ยนให้ทุมไม่น้อย ทั้งที่ทุมเกลียดมัน แต่มันบอกว่ามันรักทุมมาก และมันจะทำให้ทุมรักมัน ตกเป็นทาสดุ้นควยมันให้ได้ นี่ขนาดมันขยำนมหล่อน ดูดหัวนมนอกเสื้อยังทำให้ทุมครางซีด  แล้วตอนนี้ทุมก็ล่อนจ้อนโชว์ความอวบอึ๋ม  ทุม..."ชิดขา ไอ้บังมัน ซีดดดอุยยย มันบีบนม มุนดูดนมทุมแรง อุยยซีดดดดดด เสียยวววว นม มันหื่น มันป่าเถื่อน เหลือเกิน ซีดดดอุยยยยเสียววว ทุมจะทำอย่างไรดีพี่ชิด "   ชิด... " ทุมก็คงต้องให้มันชมเชย ให้มันดูดนมต่อไป ดูมันจะหลงใหล สองเต้าของทุมมากนะ ปล่อยมันเถอะ  นี่แค่เริ่มต้นนะทุม  มันคงจะทำให้ทุมเสียวววกว่านี้ ไอ้หมอนี่มันบ้าผู้หญิง บ้านม
บ้าหี ตอนนี้เราเป็นทาสเงินของมัน  ทุมต้องตกเป็นทาสดุ้นควยมันไปก่อน  พี่จะหาเงินมาไถ่ทุมมาเป็น
เมียของพี่ให้ได้ "
           ยังไม่จบครับ.......มีเวลาจะมาพิมพ์ต่อ  ติดตามต่อนะครับ ทุมจะยอมให้บังเย็ดหรือไม่ ควยบัง
จะมุดเข้ารูหีทุมได้หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น